Tuesday, July 12, 2016

Những Điều Cần Biết Về Đồng Hồ Daniel Wellington


Đồng hồ Daniel Wellington có nguồn gốc tại Thụy Điển nhưng đồng hồ Daniel Wellington lại được lắp ráp từ động cơ Miyota của Nhật Bản và dây da chính hãng Genuine Leather từ nước Italia. Và một số thứ còn lại thì được lắp ráp ở Trung Quốc. Do đó mà ngày nay đồng đồ Daniel Wellington được làm giả rất nhiều. Nếu không cẩn thận khi mua thì rất dễ mua phải hàng giả hàng nhái. Nếu như bạn quan tâm và có ý định mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng thì hãy đến VNV Watch của chúng tôi, đảm bảo hàng chính hãng 100%.

Đồng hồ Daniel Wellington nổi bật lên với những đặc điểm sau:

Số 4 La Mã trên chiếc đồng hồ DW Dapper được ghi là IIII. Nguyên nhân là do, châu Âu những năm 1638-1715, các nghệ nhân chế tác đồng hồ cho vua Louis XIV kể lại rằng, bạn đầu số 4 la mã là IV nhưng vua không thích điều đó và yêu cầu phải viết lại là IIII. Mặc cho lời giải thích của các nghệ nhân ông vẫn khẳng định ý kiến của mình và đến bây giờ số 4 la mã được viết là IIII. Mặt khác theo một số nhà ngôn ngữ học, số 4 được viết là IIII là để tôn kính một vị thần La Mã, IVPITER, vì thế cách viết số 4 là IIII để tránh nhắc đến tên của vị thần.

Đồng hồ Daniel Wellington Dapper với 2 chiếc kim xanh nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn. Nguyên tắc làm ra những chiếc kim xanh không phải sơn phết này chính là kĩ thuật tạo màng oxit sắt cho thép. Khi nhiệt độ của thép được tăng lên độ dày của lớp oxit sắt cũng tăng lên tạo nên lớp màng bao phủ lên bề mặt, khi ánh sáng đi qua sẽ phản chiếu cả mặt trên và mặt dưới hình thành nên màu sắc của thép ở nhiệt độ tương ứng.

Những cái tên của đồng hồ Daniel Wellington

Tên gọi của đồng hồ Daniel Wellington lấy từ những địa danh của Anh Quốc. Năm 2006, một chàng trai trẻ người Thụy Điển đến Australia du lịch và gặp gỡ người đàn ông mang tên Daniel Wellington – là một du khách người Anh bụi đi lang thang khắp thế giới. Và sau này, 2 người họ đã hợp tác và tạo nên thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington nổi tiếng hiện nay.

Chiếc đồng hồ Daniel Wellington với xuất xứ, lịch sử và thiết kế như vậy đã có mặt rất nhiều tại VNV Watch chúng tôi. Để có thể thỏa sức lựa chọn DW, hãy đến với VNV Watch chúng tôi để có thể chiêm ngưỡng rất nhiều mẫu đồng hồ DW tuyệt đẹp dành cả cho nam và nữ. Daniel Wellington chúng tôi tự hào là nhà cung cấp đồng hồ DW chính hãng, uy tín chất lượng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết năng động và đầy kinh nghiệm.

0 comments:

Post a Comment