Tuesday, July 12, 2016

Chọn Mua Đồng Hồ Daniel Wellington Classic hay Dapper?

Đồng hồ Daniel Wellington Dapper ra mắt trên toàn thế giới đã gây ấn tượng mạnh mẽ đến giới chơi đồng hồ nói chung và người hâm mộ thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington nói riêng. Đồng hồ Daniel Wellington Dapper kim xanh và Classsic dây da nổi đình nổi đám đã khiến cho rất nhiều người băn khoăn khi lựa chọn. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một số ý kiến so sánh về 2 chiếc đồng hồ này để các bạn có thêm nhiều thông tin đưa ra quyết định khi chọn mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng.
Chọn Mua Đồng Hồ Daniel Wellington Classic hay Dapper?

Kiểu dáng

Đồng hồ Daniel Wellington Dappper rất dễ bắt được thiện cảm nhờ màu xanh quyến rũ của 2 chiếc kim. Kiểu thiết kế của mặt khung đồng hồ có nhiều thay đổi so với những phiên bản Daniel Wellington trước để có thể hòa quyện với phần dây da cao cấp. Điều này đã tạo nên một tổng thể thống nhất, ấn tượng cho bộ sưu tập sang trọng của Daniel Wellington.

Đồng hồ Daniel Wellington Classsic tôn trọng sự đơn giản và ưu tiên tính hiệu quả trong thiết kế như kim, vạch giờ đồng màu với khung đồng hồ. Đồng hồ Daniel Wellington Classic với thiết kế mặt đồng hồ tròn để phù hợp với dây da và dây NATO nên về sự thanh lịch hay lịch lãm Classic không thể so sánh với Dapper được. >>> Phong cách mới từ đồng hồ DW

Hiệu quả sử dụng

Đồng hồ Daniel Wellington Dapper kim xanh có phần lịch lãm là ưu điểm tuyệt vời so với đồng hồ Classic dây da. DW Dapper kim xanh rất thích hợp cho dân công sở, văn phòng. Những chiếc đồng hồ Daniel Wellington dây da cổ điển không đầy đủ tính năng như thế hệ đồng hồ mới nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu căn bản của một chiếc đồng hồ là xem giờ.

Đồng hồ Daniel Wellington Classic tại VNV Watch có hiệu quả sử dụng vượt trội hơn DW Dapper vì với Classic người đeo có thể thay dây NATO để có thể dễ dàng thay đổi và tùy biến linh hoạt theo trang phục cho mỗi dịp sự kiện, party khác nhau.

Giá tiền

Với mức giá đồng hồ DW tại VNV Watch thì đồng hồ DW Dapper có mức giá cao hơn dòng đồng hồ dây da Classic. Điều này đưa đồng hồ Daniel Wellington Dappper vượt ngoài khung giá phổ thông và khiến cho người mua phải cân nhắc thật kì là mua đồng hồ hay chơi đồng hồ.

Nếu như bạn chơi đồng hồ thì mua DW Dappper là vô cùng hợp lí bởi sự độc và lạ của nó còn nếu mua đồng hồ thì DW Classic là hợp túi tiền và lại rất tinh tế khi bạn có thể thoải mái thay đổi kiểu dây.

Qua 3 yếu tố trên, các bạn có thể tham khảo để có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn với mục đích mua đồng hồ của mình. Chúc các bạn sớm chọn được chiếc đồng hồ Daniel Wellington ưng ý tại VNV Watch nhé!

0 comments:

Post a Comment