Friday, July 1, 2016

Kinh Nghiệm Chọn Mua Đồng Hồ Daniel Wellington Chính Hãng tại Việt Nam


Tại Việt Nam, đồng hồ Daniel Wellington được người đam mê đồng hồ yêu thích và ưa chuộng sử dụng rộng rãi bởi thương hiệu đồng hồ Daniel Wellington từ lâu đã trở nên quá nổi tiếng trên thế giới về chất lượng và kiểu dáng, mẫu mã. Và chính sự thịnh hành được ưa chuộng và lựa chọn mua đồng hồ Daniel Wellington nhiều mà rất nhiều đơn vị, cửa hàng đã cung cấp hàng giả, hàng kém chất lượng bởi vậy để đảm bảo lựa chọn được đồng hồ Daniel Wellington chính hãng, cao cấp hôm nay VNWatchTalk xin chia sẻ kinh nghiệm chọn mua đồng hồ Daniel Wellington tại Việt Nam để các bạn được sở hữu sản phẩm đồng hồ Daniel Wellington tốt nhất với giá đảm bảo nhất.
Đại lý đồng hồ Daniel Wellington chính hãng tại Việt Nam

 Chọn mua đồng hồ Daniel Wellington ở địa chỉ uy tín

Để đảm bảo chọn mua đồng hồ chính hãng nhập từ Daniel Wellington, bạn nên đến địa chỉ uy tín, là các đại lý phân phối chính thức đồng hồ Daniel Wellington tại Việt Nam có giấy chứng nhận của hãng.
Và bên cạnh đó, khi chọn mua đồng hồ bạn nên kiểm tra thông tin bên ngoài của hộp đồng hồ và đảm bảo sản phẩm có đầy đủ phụ kiện đi kèm như túi đựng, hộp đựng, catalog. Một điều quan trọng bạn cần chú ý khi chọn mua đồng hồ chính hãng đó là phải có giấy bảo hành đầy đủ.

Quan sát logo, đường nét thiết kế

Là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và uy tín, đồng hồ Daniel Wellington luôn được thiết kế chăm chút từng chi tiết từ logo, chữ viết, con số, và các đường nét đều đảm bảo tiêu chuẩn và độ chính xác hoàn hảo.
Bởi vậy khi chọn mua đồng hồ Daniel Wellington bạn nên quan sát mặt số, kim và đường nét của vỏ, các dòng chữ khắc chìm trên chiếc đồng hồ để có thể nhận biết được đồng hồ chính hãng Daniel Wellington.

Giá đồng hồ

Một sản phẩm được thiết kế tinh vi với chất lượng hàng đầu thế giới bởi vậy giá đồng hồ Daniel Wellington chính hãng trên thị trường trung bình thấp nhất là tầm 8 triệu bởi vậy nếu đơn vị cung cấp đồng hồ Daniel Wellington với báo giá vài triệu thì bạn cần cân nhắc kỹ để có lựa chọn tốt nhất, tránh phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Kiểm tra trọng lượng

Theo kinh nghiệm chọn mua đồng hồ của người trong nghề cũng như nhà sản xuất đưa ra đó là trọng lượng của đồng hồ hàng chính hãng luôn nặng hơn so với hàng nhái bởi lẽ hàng nhái thường làm từ vật liệu rẻ tiền như hợp kim, nhôm nên thường nhẹ hơn.
Khi chọn mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng, bạn sẽ cảm thấy có độ nặng vừa phải, chắc tay và có độ bám lì.

Thời gian bảo hành

Đối với đồng hồ chính hãng Daniel Wellington, đa phần thời gian bảo hành là từ 2-5 năm bởi vậy nếu địa chỉ bán đồng hồ nào chỉ đưa ra thời hạn bảo hành là dưới 1 năm thì đó chính hãng hàng nhái, kém chất lượng.
Và thông qua bài viết này, VNWatchTalk hi vọng rằng các bạn sẽ có cách chọn mua đồng hồ chính hãng tốt nhất, đảm bảo nhất.

Xem thêm: cách chọn mua đồng hồ Daniel Wellington xách tay

0 comments:

Post a Comment