Friday, July 8, 2016

Cách Chọn Đồng Hồ Daniel Wellington Phù Hợp Với Phong Thủy


Đồng hồ là món phụ kiện giúp thể hiện cá tính và sự đẳng cấp riêng, khi chọn mua đồng hồ thường người mua sẽ chú ý chọn sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, phù hợp với quần áo, dáng người, sở thích. Và hiện nay phong thủy cũng là một trong những yếu tố quan trọng rất được quan tâm. Bởi vậy hôm nay BlogThoiTrang sẽ tư vấn đồng hồ về kinh nghiệm chọn mua đồng hồ Daniel Wellington hợp phong thủy để giúp các bạn có lựa chọn đồng hồ hợp nhất với mệnh của mình để có nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống.

Chọn mua đồng hồ Daniel Wellington cho người mệnh Kim

Đối với người mệnh Kim thì nên chọn mua đồng hồ kiểu dáng mặt vuông bởi hình vuông dại diện cho yếu tố Thổ mà Thổ sinh Kim nên sẽ giúp người này gặp nhiều điều may mắn, sự giúp đỡ trong cuộc sống và công việc.
Hơn nữa, người mệnh Kim cũng nên lựa chọn mua đồng hồ kim loại và nên chọn màu sắc là màu trắng, vàng, xnah lam, hoặc đen để có thể tạo nhiều may mắn nhất.

Chọn mua đồng hồ Daniel Wellington cho người mệnh Mộc

Nếu là người mệnh Mộc thì chọn mua đồng hồ tốt nhất là có mặt hình chữ nhật hay hình vuông cũng được.
Màu sắc đồng hồ người mệnh Mộc nên chọn để tạo may mắn, phú quý nhiều đó là màu xanh lam, màu đen hay màu xanh lá cây, màu đỏ, màu hồng, màu tím.

Chọn mua đồng hồ Daniel Wellington cho người mệnh Thủy

Thủy sinh Kim và hình tròn là biểu tượng cho yếu tố Kim bởi vậy đối với người mệnh Thủy thì nên chọn mua đồng hồ kiểu mặt tròn với màu sắc là màu xám, màu bạc hay màu trắng, màu đen, màu xanh lam.

Chọn mua đồng hồ Daniel Wellington cho người mệnh Hỏa

Đồng hồ mặt chữ nhật sẽ là lựa chọn lý tưởng cho người mệnh Hỏa giúp đem lại những điều tốt đẹp nhất trong công việc lẫn cuộc sống hàng ngày. Và chiếc đồng hồ đeo tay màu xanh lá cây hay màu nâu, màu cam, mạ vàng, màu tím sẽ giúp người mệnh Hỏa có nhiều tài lộc tốt đẹp.

Chọn mua đồng hồ Daniel Wellington cho người mệnh Thổ

Nếu là người mệnh Thổ thì kiểu đồng hồ mặt vuông là lựa chọn tối ưu nhất cùng với lựa chọn màu đỏ, da câm, màu nâu, màu hồng sẽ giúp mang lại nhiều may mắn, sự hỗ trợ tốt của quý nhân.
Trên đây là cách chọn mua đồng hồ theo phong thủy, và để được tư vấn đồng hồ tốt nhất chi tiết nhất các vấn đề về chọn mua đồng hồ các bạn có thể liên hệ với BlogThoiTrang để được tư vấn và giải đáp tốt nhất. BlogThoiTrang rất hân hạnh được tư vấn giúp các bạn có lựa chọn mua đồng hồ chính hãng tốt nhất

0 comments:

Post a Comment