Thursday, January 22, 2015

Giày ASOS Wingtip Da Lộn Màu Nâu | ASOS Derby Full Brogue Suede Shoes

1.200.000đ - Mã FB01
Giày ASOS Wingtip Da Lộn Màu Nâu | ASOS Full Brogue Shoes SuedeGiày ASOS Wingtip Da Lộn Màu Nâu | ASOS Full Brogue Shoes Suede
Đặt Mua Mẫu Này
FB01
Tên ASOS Full Brogue Shoes Suede
Màu sắc Nâu
Size 42, 43
Chất liệu Da thật (da bò) | Da lộn
Hãng ASOS | Made in India
Cách phối Kết hợp với thắt lưng nâu, quần chino màu nâu, vàng, mù tạt. Quần jean màu sáng

Giày Brogue, Wingtip là gì

Giày brogue (trang trí đục lỗ) càng ngày được ưa chuộng vì sự khác biệt và nổi bật của nó so với những đôi giày đơn điệu. Giày full brogue (hay còn gọi là wingtip có đục lỗ) là giày được trang trí từ mũi giày cho đến gót giày với từ 3 - 4 đường.

Giới thiệu Giày ASOS Wingtip Da Lộn Màu Nâu

Giày ASOS Wingtip được làm từ loại da lộn cao cấp của Ấn Độ, dày dặn và khó bay màu. Đế giày được may kiểu rapid stitch, bền chắc và không bị hiện trạng sút đế như những loại giày đế dán keo khác.

Cách kết hợp quần áo khi mang giày Brogue, Wingtip

Giày brogue không khó để sử dụng, bạn có thể mang casual đi chơi hoặc mang đi làm ở những nơi không đòi tính hình thức quá cao.

Với giày ASOS Wingtip Da Lộn Màu Nâu, khi mặc, bạn nên chú ý đến việc sử dụng phụ kiện như thắt lưng, dây đồng hồ, gọng kính cùng màu. Khi mặc, nên tránh quần màu đen mà nên kết hợp với những quần màu sáng hơn. Đẹp nhất là quần chino màu nâu nhạt, vàng nhạt, màu beige, mustard... ASOS Wingtip Da Lộn Màu Nâu cũng có thể mặc chung với quần jean, nhưng nên chọn quần jean màu sáng và không wash.

0 comments:

Post a Comment