Tuesday, January 27, 2015

Giày Chelsea Boot Có Khóa Zara | Zara Leather Chelsea Boot With Buckle and Zip

3.500.000đ 2.500.000đ - Mã ZC01
Giày Chelsea Boot Có Khóa Zara | Zara Leather Chelsea Boot With BuckleGiày Chelsea Boot Có Khóa Zara | Zara Leather Chelsea Boot With BuckleGiày Chelsea Boot Có Khóa Zara | Zara Leather Chelsea Boot With Buckle
Đặt Mua Mẫu Này
ZC01
Tên Zara Chelsea Boot With Buckle and Zip
Màu sắc Đen
Size 41
Chất liệu Da bò / Lót da bò + cotton / Đế cao su
Hãng Zara Man
Cách phối Kết hợp với quần jean, chino, quần tây màu sáng. Đi cùng phụ kiện cùng màu.

Ankle Boot, Chelsea Boot, Jodhpur Boot là gì?

Theo định nghĩa truyền thống, Chelsea boot là loại giày boot được thiết kế với cổ giày cao từ mắt cá chân trở lên, phần trước của giày được làm từ một miếng da duy nhất, một hoặc mai miếng da khác làm phần gót chân và nối với phần trước tại cổ chân. Chelsea boot không cần bất kì dây hay khóa nào mà sử dụng 2 mảnh vật liệu co giãn được may ở vị trí cổ chân. Mảnh vật liệu co giãn này là chỗ dễ hỏng nhất của một đôi chelsea boot.
Một đôi chelsea boot cơ bản, mũi tròn, cổ giày có mảnh thun co giãn để dễ mang
Jodhpur boot có kiểu dáng và độ cao cổ tương tự với chelsea boot. Tuy nhiên ở phần cổ giày không được may liền cũng như không có một 2 mảnh co giãn nữa mà được để tách ra để tiện lợi khi mang giày. Để cố định giày, một dây thắt với khóa được bố trí vòng quanh giày.
Một đôi Jodhpur Boot cổ điển với dáng mũi tròn, cổ cao và khóa cổ chân
Một đôi Jodhpur Boot cổ điển với dáng mũi tròn, cổ cao và khóa cổ chân
Ankle boot là khái niệm chỉ chung cho những loại với cổ cao ngang mắt cá chân hoặc chỉ nhỉnh hơn chút ít. Với định nghĩa này, các loại giày boot cổ vừa như desert boot, chelsea boot, chukka boot, jodhpur boot đều có thể gọi là ankle boot.

Giới thiệu Giày Chelsea Boot Có Khóa Zara

Giày Chelsea Boot Có Khóa Zara là đôi giày chelsea boot không chính thống, ngoại trừ 2 mảnh co giãn ở thân giày, mọi chi tiết đều giống một đôi chelsea boot. Giày Chelsea Boot Có Khóa Zara biến tấu đoạn cổ chân với một vòng dây thắt có khóa. Ngoài ra, 2 mảnh da giày cũng được nối lại một bên cổ giày, bên kia được gắn dây kéo để thuận tiện khi mang giày.
Giày Chelsea Boot Có Khóa Zara một bên là dây khóa, một bên là dây kéo
Giày Chelsea Boot Có Khóa Zara một bên là dây khóa, một bên là dây kéo - Ảnh thật
Giày Chelsea Boot Có Khóa Zara được làm từ 100% da bò, lót bên trong là một lớp da bò kết hợp với cotton tăng sự thoải mái khi mang. Đế giày bằng cao su tổng hợp Polyurethane ít trơn, chống mài mòn tốt, kháng môi trường vượt trội so với các loại cao su khác. Đế được may kiểu rapid stitch bền chắc gấp nhiều lần so với đế dán thông thường.
Giày Chelsea Boot Có Khóa Zara được bán với giá gốc $139 ~ 3.000.000đ chưa kể tiền thuế và ship. Giá bán tại BlogThoiTrang là 3.500.000đ với hàng có sẵn. Giá khuyến mãi hiện tại: 2.500.0000đ.

Phối quần áo với Zara Chelsea Boot như thế nào?

Giày Chelsea Boot Có Khóa Zara với thiết kế mũi tròn với chất liệu da trơn màu đen rất dễ phối quần áo. Bạn có thể mang chelsea boot với quần áo có tính chất trang trọng như suit, blazer, dress shirt, dress pants. Ngoài ra, casual wear như quần jean, quần chino cũng rất hợp với chelsea boot.
Giày Chelsea Boot Có Khóa Zara màu đen nhám rất dễ phối hợp với quần áo
Mũi giày tròn dễ phối hợp với casual wear, formal wear
Mũi giày tròn dễ phối hợp với casual wear, formal wear
Về màu sắc, chelsea boot màu đen thích hợp với bất kỳ màu quần nào, trừ màu đen làm mất đi sự nổi bật của đôi giày. Về phụ kiện, bạn chú ý sử dụng phụ kiện màu tối như dây đồng hồ đen, mắt kính đen, thắt lưng đen.

0 comments:

Post a Comment