Friday, February 6, 2015

Selected Desert Chelsea Boot Xanh Navy | Giày Cổ Cao Selected Desert Chelsea Boot

2.000.000đ - Mã Db01
Selected Desert Chelsea Boot Xanh Navy | Giày Cổ Cao Selected Desert Chelsea Boot
Đặt Mua Mẫu Này
Db01
Tên Selected Desert Chelsea Boot Navy Blue
Màu sắc Xanh Navy
Size 42, 43
Chất liệu Da lộn (da bò)
Hãng Selected
Cách phối Kết hợp với quần jeans, chino trong casual

Chelsea Boot, Desert Boot là gì?

Desert Boot: bắt nguồn từ chukka boot, desert boot làm bằng da lộn, đế crepe...
Chelsea boot: là loại giày boot được thiết kế với cổ giày cao từ mắt cá chân trở lên, phần trước của giày được làm từ một miếng da duy nhất, một hoặc mai miếng da khác làm phần gót chân và nối với phần trước tại cổ chân, bề ngoài tương tự jodhpur boot. Chelsea boot không cần bất kì dây hay khóa nào mà sử dụng 2 mảnh vật liệu co giãn được may ở vị trí cổ chân. Mảnh vật liệu co giãn này là chỗ dễ hỏng nhất của một đôi chelsea boot.

Giới thiệu Selected Desert Chelsea Boot Navy Blue

Selected Desert Chelsea Boot Navy Blue là sự kết hợp giữa chất liệu và đế kiểu giày desert boot với kiểu dáng của chelsea boot. Màu xanh navy cũng là một loại màu đặc biệt có thể kết hợp với nhiều màu quần khác nhau từ đen, nâu, đỏ đô, xanh...

Phối hợp quần áo với giày

Kiểu dáng chelsea boot rất thanh lịch nên bạn có thể dùng trong các trường hợp semi-formal đến smart casual. Tuy nhiên giày được làm từ chất liệu da lộn khá bụi bặm nên BTT khuyến cáo chỉ nên mang với mức độ formal từ smart casual đến casual mà thôi.
Giày có thể dễ dàng kết hợp với quần jeans hoặc chino với nhiều màu sắc khác nhau. Giày đẹp và nổi bật nhất khi được phối với quần màu sáng như nâu nhạt, xám trắng, trắng. Lưu ý nên dùng thắt lưng, phụ kiện da cùng tông màu.

0 comments:

Post a Comment