Wednesday, July 13, 2016

Chọn Phong Cách Đeo Đồng Hồ Daniel Wellington Phù Hợp


Hiện nay trên thị trường, đồng hồ Daniel Wellington có 4 dòng sản phẩm là Classic, Classy, Grace và Dapper với các kích thước mặt được thiết kế 26mm, 34mm, 36mm, 38mm và 40mm với dây đeo đa dạng màu sắc phù hợp cho cả nam và nữ. Và mỗi dòng sản phẩm đồng hồ Daniel Wellington  đều mang nét đẹp với thiết kế phong cách riêng bởi vậy người dùng có thể lựa chọn loại đồng hồ phù hợp với phong cách riêng của mình. Và hôm nay The Authentic Watch sẽ tư vấn giúp bạn chọn phong cách đeo đồng hồ Daniel Wellington theo từng dòng sản phẩm để các bạn có lựa chọn tốt nhất, ưng ý nhất.
Chọn Phong Cách Đeo Đồng Hồ Daniel Wellington Phù Hợp

Đồng hồ Daniel Wellington Classic: phong cách cổ điển

Đây là chiếc đồng hồ Daniel Wellington được thiết kế tối giản nhất và loại đồng hồ đầu tiên của thương hiệu Daniel Wellington. Loại đồng hồ Classic sử dụng dây da và dây vải NATO với nhiều mẫu và màu sắc phù hợp cho cả nam và nữ, và đây cũng là một dòng đồng hồ Daniel Wellington bán chạy nhất hiện nay.

Đồng hồ Daniel Wellington Classy: Phong cách đơn giản dành riêng cho nữ giới

Đây là mẫu đồng hồ Daniel Wellington được thiết kế dành riêng phái nữ với mặt đồng hồ có kích thước nhỏ nhất trong bộ sưu tập đồng hồ Daniel Wellington.
Đối với Daniel Wellington Classy bạn có thể thoái mái lựa chọn màu sắc và loại dây phù hợp bởi Classy được thiết kế với đa dạng sắc màu gồm màu silver, rose gold và sử dụng dây da, dây NATO giúp các chị em có thể phối hợp hiệu quả với trang phục, hoàn cảnh sử dụng.

Đồng hồ Daniel Wellington Grace: phong cách thanh lịch

Loại đồng hồ Grace của hãng đồng hồ Daniel Wellington được thiết kế với mặt đồng hồ mạ nhám, với màu rose gold kết hợp với dây vải phối da là một sản phẩm mà ai cũng có thể đeo được.

Daniel Wellington Dapper: phong cách đẳng cấp, sang trọng

Đây là dòng đồng hồ Daniel Wellington mới nhất và hiện đại nhất với những thiết kế tinh tế và tính năng ưu việt. Dapper được thiết kế với 2 kim xanh ấn tượng, kết hợp với dây đeo là dây da, không có dây NATO và tích hợp tính năng lịch ngày đã tạo nên cơn sốt đồng hồ cao cấp được các quý ông yêu thích để thể hiện sự sang trọng, lịch lãm và đẳng cấp.
Với những thông tin về dòng sản phẩm của đồng hồ Daniel Wellington, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình chiếc đồng hồ đeo tay Daniel Wellington chính hãng phù hợp nhất với phong cách, nhu cầu sử dụng.
Chi tiết vui lòng liên hệ The Authentic Watch để có tư vấn và báo giá đồng hồ Daniel Wellington tốt nhất.

0 comments:

Post a Comment