Friday, June 24, 2016

Chọn Mua Đồng Hồ Chính Hãng Uy Tín Như Thế Nào?


Mua đồng hồ chính hãng là thể hiện giá trị bản thân cũng như bản lĩnh, khả năng mà bạn muốn thể hiện. Đồng hồ bây giờ không còn là dụng cụ để xem thời gian nữa, mà là một món phụ kiện cao cấp với phái nam và một món trang sức cho phái nữ.
Thị trường đồng hồ tại Việt Nam hiện rất phức tạp, các loại đồng hồ chính hãng đang phải cạnh tranh với các loại đồng hồ fake, đồng hồ giá rẻ để tìm vị trí cho mình. Bên cạnh các cửa hàng bán đồng hồ fake trung thực, có không ít cửa hàng đã lập lờ bán hàng fake, hàng replica và giới thiệu là hàng chính hãng.
Chọn Mua Đồng Hồ Chính Hãng Uy Tín Như Thế Nào?
Ở phân khúc đồng hồ chính hãng, đồng hồ Thụy Sỹ cũng phải đang cạnh tranh khốc liệt với đồng hồ Nhật Bản để giành vị trí hàng đầu. Bên cạnh đó, các thương hiệu đồng hồ thời trang giá rẻ đến từ Mỹ, Thụy Điển, Đan Mạch cũng đang dần tìm nên chỗ đứng vững chắc.

Thụy Sỹ hay Nhật Bản?

Lựa chọn giữa đồng hồ Thụy Sỹ và đồng hồ Nhật Bản luôn là điều đắn đo nhất của người mua đồng hồ. Đồng hồ Thụy Sỹ luôn là lựa chọn hàng đầu về mẫu mã lẫn chất lượng, nhưng mức giá không phải ai cũng đáp ứng được. Chính vì vậy, Đồng hồ Nhật Bản với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng luôn được nghĩ đến tiếp theo. Với Thụy Sỹ, bạn hãy tham khảo các thương hiệu Movado, Frederique Constant, Tissot, Raymond Weil có chất lượng thuộc hàng top nhưng mức giá lại rất tốt. Còn về Nhật Bản, SeikoOrient là 2 thương hiệu hàng đầu không thể bỏ qua.

Đồng hồ thời trang, xu hướng mới trên toàn cầu

Đi kèm với xu hướng thời trang, những mẫu đồng hồ thiết kế thời trang đang ngày càng được ưa chuộng hơn. Mức giá rẻ, chất lượng đảm bảo do sử dụng các loại máy cao cấp, chất lượng gia công tốt là những ưu điểm của đồng hồ thời trang chính hãng. Doanh số đồng hồ thời trang đã tăng vượt bậc trong 2015 – 2016 và đang phát triển mạnh mẽ.
Các thương hiệu đồng hồ thời trang rất đáng chú ý hiện nay là Daniel Wellington, Anne Klein, Bulova
LUX WATCH, trực thuộc VNV GROUP là nhà phân phối, bán lẻ đồng hồ chính hãng và phụ kiện đồng hồ chính hãng.
Xem thêm loạt bài viết Đầu Tư Đồng Hồ của VNWatchTalk:
Nguồn: LUX WATCH

0 comments:

Post a Comment