Thursday, June 23, 2016

Tạo Dựng Phong Cách Khác Biệt với Daniel Wellington DURHAM


Daniel Wellington có thông lệ chọn tên một thành phố ở nước Anh để đặt tên cho mẫu dây mới của mình. Và hãng đã chọn thành phố DURHAM để đặt tên cho mẫu dây mới nhất của mình. Mẫu dây DURHAM mang nhiều tham vọng của hãng khi đưa vào những kỹ thuật làm da cầu kỳ, tốn kém nhất.
Như bạn đã biết, không như bất kỳ loại dây da đồng hồ nào khác, dây Durham của Daniel Wellington có chất màu da tự nhiên vô cùng đặc biệt. Chất dây da bê và công nghệ thuộc da từ dầu thực vật thiên nhiên của Ý đã tạo nên được màu dây này. Chất màu tự nhiên của DW Durham sẽ thay đổi tùy theo cách mà bạn đeo, sử dụng nó hàng ngày.
Nếu bạn đang tìm cho mình một phong cách mới lạ, bụi bặm nhưng vẫn sang trọng thì Daniel Wellington Durham là một lựa chọn đáng lưu tâm. Hiện màu dây Durham đã có ở các dòng: DW Classic 40mm, DW Classic 36mm, DW Dapper 38mm và DW Dapper 34mm.

Ảnh thật đeo trên tay đồng hồ Daniel Wellington DURHAM

Dong ho Daniel Wellington Durham chinh hang DW Viet Nam Dong ho Daniel Wellington Durham chinh hang DW Viet Nam H4 Dong ho Daniel Wellington Durham chinh hang DW Viet Nam H3 Dong ho Daniel Wellington Durham chinh hang DW Viet Nam H2
Anh that Review dong ho Daniel Wellington Classic Durham Anh that Review dong ho Daniel Wellington Classic Durham Anh that Review dong ho Daniel Wellington Classic Durham Anh that Review dong ho Daniel Wellington Classic Durham Anh that Review dong ho Daniel Wellington Classic Durham Anh that Review dong ho Daniel Wellington Classic Durham Anh that Review dong ho Daniel Wellington Classic Durham Anh that Review dong ho Daniel Wellington Classic Durham Anh that Review dong ho Daniel Wellington Classic Durham

0 comments:

Post a Comment