Wednesday, November 18, 2015

Cách Phân Biệt Daniel Wellington Dapper Chính Hãng và Fake


Daniel Wellington Dapper là mẫu đồng hồ mới nhất và cao cấp nhất của hãng DW chỉ vừa ra mắt vào tháng 08/2015. Với thiết kế sang trọng với mặt số La Mã, kim nung xanh, DW Dapper quả thực là một món trang sức dành cho các quý ông lịch lãm.
Tuy đã bắt đầu xuất hiện hàng fake của DW Dapper, nhưng do thiết kế đặc biệt và cao cấp, DW Dapper chính hãng có thể dễ dàng được phân biệt chỉ bằng vài thao tác đơn giản. Ngoài các chi tiết về dây da, khóa dây, mặt đồng hồ được lưu ý đến trong bài viết Phân biệt đồng hồ Daniel Wellington chính hãng, các chi tiết sau sẽ giúp bạn dễ dàng nhìn ra DW Dapper fake:
1/ Mặt lưng đồng hồ: đến dòng Dapper thì DW đã in số series riêng cho từng đồng hồ riêng biệt. Điều này giúp hỗ trợ cho việc bảo hành cũng như tăng thêm đẳng cấp cho đồng hồ, một điều mà hàng fake không thể nào làm được.
Đồng hồ Daniel Wellington DW Dapper Chính Hãng tại Việt Nam Đồng hồ Daniel Wellington DW Dapper Chính Hãng tại Việt Nam Đồng hồ Daniel Wellington DW Dapper Chính Hãng tại Việt Nam
2/ Nút chỉnh giờ (crown): núm chỉnh giờ của DW Dapper chính hãng lớn và có khắc chìm logo DW. Dapper fake nút chỉnh giờ nhỏ, hoặc lớn nhưng lại không có khắc chìm logo.
Daniel Wellington Dapper chính hãng có khắc chìm logo DW
3/ Màu kim: Kim của Daniel Wellington Dapper được tạo nên từ kim loại nung nóng ở nhiệt cao nên có màu xanh rất đều và có ánh kim loại. Khi để dưới ánh sáng thì kim lấp lánh và phản chiếu ánh sáng mạnh. Kim của đồng hồ Dapper fake thường được sơn xanh lên nên màu xanh không đều và không phản chiếu ánh sáng như kim chính hãng.

Kim xanh của đồng hồ Daniel Wellington Dapper
Ảnh: Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam
4/ Kích thước kim: kim của Dapper chính hãng mảnh và có độ dài vừa phải. Kim giờ dài vừa chạm đến vết lõm bên trong mặt đồng hồ, kim phút dài đến phân nửa chiều cao số La Mã chỉ giờ. Kim của Dapper fake rất ngắn và thô hoặc rất dài và rất mảnh.
5/ Kích thước mặt đồng hồ: DW Dapper có kích thước mặt đúng 38mm không hơn không kém. DW Dapper Fake thường có kích thước 40mm vì lấy từ khuôn DW Classic fake có sẵn.
Daniel Wellington Dapper chính hãng đang được bán tại LUX Watch với giá khuyến mãi từ 7.000.000đ giảm còn 6.500.000đ, bảo hành chính hãng 2 năm.

Theo DWVN

0 comments:

Post a Comment