Friday, November 13, 2015

Mẫu Thiết Kế Hộp Mới Của Daniel Wellington Dành Cho Dịp Cuối Năm


Có thể bạn chưa biết, mẫu thiết kế hộp Daniel Wellington thông dụng hiện nay không phải là mẫu thiết kế nguyên bản, mà là mẫu được nâng cấp lên (tạm gọi là đời thứ 2). Vào tháng 10/2015, tức 2 tháng sau khi ra mắt phiên bản Daniel Wellington Dapper, hãng DW đã cho ra đời mẫu thiết kế hộp đời thứ 3, tiện dụng hơn, đẹp hơn và sang trọng hơn.
Việc thay đổi này cho thấy Daniel Wellington là một hãng đồng hồ rất biết chăm chút cho khách hàng. Không chỉ chú trọng vào hình ảnh của đồng hồ, chiếc hộp cũng được hãng quan tâm không kém. Do mới xuất hiện nên số lượng đồng hồ DW sử dụng mẫu thiết kế hộp này không nhiều, tuy nhiên DWVN cũng đã nhập được một số về dành cho khách hàng Việt Nam.
Bây giờ hãy cùng xem sự thay đổi thiết kế hộp của Daniel Wellington qua các thời kì
1/ Mẫu thiết kế đầu tiên: hộp giấy đơn giản. Ít ai biết rằng, đồng hồ Daniel Wellington sang trọng ban đầu chỉ được nằm trong một chiếc hộp giấy đơn giản và không có gì là nổi bật cho lắm. Hộp giấy có 2 phần, một phần đế và một phần nắp, nắp in đơn giản chữ Daniel Wellington và logo của hãng.
Có lẽ nếu giữ mấu thiết kế như thế này thì Daniel Wellington đã không nổi tiếng như ngày nay.
Hộp đồng hồ Daniel Wellington chính hãng tại Việt Nam
2/ Mẫu thiết kế đời thứ 2: đây chính là mẫu hộp đang được sử dụng hiện tại. Sử dụng chất liệu da cao cấp để làm hộp và dùng tông màu nâu sang trọng, mẫu thiết kế hộp sang trọng này đã đưa đồng hồ DW lên một tầm cao mới.
Hộp cũng gồm 2 phần, phần nắp và phần hộp đựng. Xung quanh phần hộp và viền nắp sử dụng màu nâu, trong khi mặt nắp và bên trong hộp dùng màu trắng sữa, một cách phối màu rất thông minh và thanh nhã. Mặt nắp được dập chìm logo và tên hãng, tạo nên một mẫu thiết kế hộp không lẫn vào đâu được.
Hộp đồng hồ Daniel Wellington chính hãng tại Việt Nam
3/ Mẫu thiết kế đời thứ 3: ra mắt vào tháng 10/2015, sau 2 tháng từ khi giới thiệu mẫu Daniel Wellington Dapper. Các mẫu đồng hồ sản xuất trước thời gian này vẫn sử dụng kiểu thiết kế đời thứ 2 nên hiện tại mẫu hộp này khá hiếm trên thị trường.
Vẫn với màu nâu chủ đạo nhưng 2 phần nắp và thân của hộp DW đã được thiết kế dính liền chứ không tách ra nữa. Điều này giúp tránh các trường hợp khách hàng làm mất nắp. Phía trước và phía sau mặt nắp đều được dập chìm Logo DW của hãng.
Ngoài ra, hộp DW vẫn giữ kích thước và độ dày như cũ. Tổng thể thiế kế mới giúp hộp DW tiện dụng hơn và sang trọng hơn.


Hộp đồng hồ Daniel Wellington chính hãng tại Việt Nam
2 thiết kế hộp DW nhìn từ bên hông
Hộp đồng hồ Daniel Wellington chính hãng tại Việt Nam
Hộp DW đời thứ 3 nhìn từ bên trên
Hộp đồng hồ Daniel Wellington chính hãng tại Việt Nam
Mở nắp hộp DW
Một số hình ảnh khác của hộp DW đời thứ 3:
Hộp đồng hồ Daniel Wellington chính hãng tại Việt Nam Hộp đồng hồ Daniel Wellington chính hãng tại Việt Nam Hộp đồng hồ Daniel Wellington chính hãng tại Việt Nam Hộp đồng hồ Daniel Wellington chính hãng tại Việt Nam Hộp đồng hồ Daniel Wellington chính hãng tại Việt Nam

1 comment: