Sunday, June 21, 2015

Những Lý Do Để Chọn Một Đôi Chelsea Boot

Chelsea boot càng ngày được các bạn trẻ ưa chuộng vì kiểu dáng thanh lịch cũng như sự tiện lợi, thoải mái khi mang nó. Chelsea boot cũng là một đôi giày không thể thiếu trong tủ giày của các anh chàng yêu thời trang ngoại quốc. Nếu bạn vẫn đắn đo chưa biết có nến mua hay không, hãy cùng đọc và ngẫm thử 5 lý do sau đây.
Hiện Pradivy Store đang bán các loại chelsea boot chất lượng cao, kiểu dáng chuẩn với giá tốt. Bạn vui lòng click vào đây hoặc vào mục Chelsea Boot để đặt mua.
1. Thiết kế đa năng: Do thiết kế đơn giản nhưng độc đáo, không quá trịnh trọng, có một chút bụi bặm nhưng cũng không phải dạng...thường đâu của đôi giày khiến nó trở nên phù hợp với nhiều trường hợp: đi làm, đi chơi, đi đám cưới...bạn chỉ cần thay quần áo tương xứng tình huống là được.
Giày chelsea bôt thiết kế độc đáo, đơn giản mà thời trang
Giày chelsea bôt thiết kế độc đáo, đơn giản mà thời trang
2. Phù hợp với nhiều lứa tuổi: chàng sinh viên với áo thun quần jean khi phối với chelsea hay anh chàng công sở với sơ mi đóng thùng và chelsea boots đều tạo nên phong cách riêng. Không làm bạn già đi, chỉ nam tính hơn. Không làm bạn trông nhố nhăng, chỉ đơn giản là đàn ông hơn. (Xem hình để biết thêm cách mix quần áo với chelsea boots)

3. Dễ dàng mang: Không tốn thời gian cột dây, khi đang bận bạn chỉ việc xỏ vào và đi

4. Đường nét đơn giản tinh tế: Không có dây nhợ, viền trang trí, vừa vặn chân, tạo nên sự nam tính lịch lãm cho người mang.

5. Tiết kiệm chi phí: Như đã nói trên, chelsea boots được thiết kế độc đáo có thể mang đi chơi, đi làm, đi đám cưới...Nên bạn không cần phải tốn nhiều tiền cho khoản giày dép, chỉ một đôi chelsea boots chất lượng là thay thể được hết.
Mang giày Chelsea boot trong môi trường hàng ngày
Mang giày Chelsea boot trong môi trường hàng ngày
Mang chelsea boot để đi làm, trong công sở
Mang chelsea boot để đi làm, trong công sở
Thiết kế nam tính, đơn giản và đa năng tạo nên giá trị của chelsea boots. Cánh đàn ông khi không biết phải mang giày gì cho phù hợp thì hãy nghĩ ngay đến Chelsea boots. Bạn sẽ không phải hối hận khi mua nó!

0 comments:

Post a Comment