Monday, February 11, 2013

Mua Áo Sơ Mi Kiểu, Sơ Mi Body, Sơ Mi Hàn Quốc Ở Đâu

- Ninomaxx và PT2000 có nhiều mẫu đẹp, chất lượng tốt nhưng giá hơi đắt. Với Ninomaxx bạn có thể chờ thời khuyến mãi cuối năm, còn PT2000 thì rất hiếm khuyến mãi (lần gần nhất ở năm 2010). Giá khoảng 200k - 500k.
- Không nên mua ở Blue Exchange, Blook và Foci, giá đắt. Blue exchange hay khuyến mãi nhưng chỉ khuyến mãi áo mẫu cũ.
- Các shop như Nguyên Sa shop và Cát Sa shop có nhiều mẫu đẹp và giá tốt, đặc biệt là hàng Made in Vietnam.
- Không nên mua các loại "áo sơ mi Hàn Quốc xuất xứ Trung Quốc" vì tuy chất liệu 100% cotton nhưng mau cũ và khó ủi. Các shop như Hippo, Kenta, CoupleTX lấy hàng các kiểu áo này và gắn tag riêng của họ.
Áo sơ mi Abercrombie & Fitch xách tay chính hãng
Áo sơ mi Abercrombie & Fitch xách tay chính hãng
- Các mẫu áo sơ mi Việt Nam xuất khẩu như Zara, Celio, Jules, Express là lựa chọn tốt vì nhiều mẫu mã đẹp và giá tốt. Bạn có thể search ở Google vì hiện có nhiều nơi bán áo này, giá rẻ nhất là 280k, đa phần bán ở giá 300k, có nơi bán 320k.
- Áo sơ mi VNXK có thể tìm nhiều ở Saigon Square và Chợ Nga (Russian Market), bạn nhớ trả giá còn ở khoảng 280k sẽ không sợ hớ.
- Các kiểu áo sơ mi sọc, ca rô Made in cambodia hiệu American Eagle, Burberry... chất lượng tạm ổn, giá cho các áo này không quá 100k, chỗ nào bán đắt hơn bạn không nên mua. Có thể tìm mua ở Saigon Square và các shop ở Nguyễn Trãi, Lê Văn Sỹ, Huỳnh Văn Bánh.
- Các áo American Eagle, Abercrombie & Fitch trừ hàng xách tay ra, các loại quảng cáo là hàng xuất khẩu đều là đồ fake.

0 comments:

Post a Comment