Friday, January 18, 2013

Quần Jean Levi's Irregular Là Gì?

   Khi đi mua quần jean Levi's có lẽ đã có lúc bạn bắt gặp những chiêc quần có chữ Irregular trên tag hoặc in ở túi quần trong. Vậy Levi's Irregular là gì? Trong bài viết này BTT sẽ cho bạn mọi điều cần biết về Levi's Irregular.

   1/ Irregular là gì? Irregular trong Tiếng Anh nghĩa là không chính quy, không hợp quy cách. Quần Jean Levi's Irregular cũng vậy, những chiếc quần Levi's xuất xưởng nhưng không đúng quy cách sẽ được đóng dấu "Irregular" lên tag giấy và túi trong. Quần Irregular vẫn được hãng xuất xưởng và bán ra thị trường và tất nhiên giá sẽ rẻ hơn quần thông thường rất nhiều.

   2/ Quần Levi's không đúng quy cách là thế nào? Quần này có thể bị một lỗi nhỏ như thiếu nút, sai đường chỉ, wash lỗi màu... hoặc bị rách hoặc hư hại. Bạn có thể yên tâm là các lỗi này rất nhỏ và khó phát hiện. Vì nếu bị lỗi lớn thì quần sẽ bị bỏ chứ không được bán ra. Trên tag giấy ngoài quần bạn có thể gặp dòng chữ: "This garment is not guaranteed to wear as long as durably as regular Levi's garments. This garment may not have met Levi Strauss & Company initial shade specifications and / or quaility standards". Có nghĩa là quần này không được đảm bảo bền như quần Levi's bình thường và có thể không đạt chuẩn về chất lượng của công ty Levi Strauss.

Tag giấy của quần Levi's Irregular
Tag giấy của quần Levi's Irregular
    3/ Có thể tìm mua quần Levi's Irregular ở đâu? Quần Levi's Irregular luôn được bán với giá chỉ ở khoảng 50% giá quần bình thường. Trước đây, quần Irregular cũng được bán trong store chính hãng nhưng BTT không chắc hiện Levi's còn tiếp tục chính sách cho quần Irregular nữa không. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tìm mua quần Levi's Irregular giá rẻ trên eBay, tại đây thường được rao bán các quần Levi's Irregular mới 100% hoặc đã qua sử dụng, tất nhiên giá sẽ rẻ hơn quần bình thường.
Chữ Irregular được in ở tag ngoài của quần Levi's
Chữ Irregular được in ở tag ngoài của quần Levi's
    4/ Levi's Irregular có phải là quần jean chính hãng không? tất nhiên đã làm nhái thì không ai nhái một cái quần không hoàn chỉnh cả, tuy nhiên không thể chắc chắn rằng quần Levi's Irregular không có hàng nhái. Bạn vẫn nên áp dụng các cách phân biệt Levi's chính hãng khi mua loại quần này.
Chữ Irregular được in trong túi quần Levi's
Chữ Irregular được in trong túi quần Levi's
Chữ Irregular cũng được in trên mảnh da bên ngoài, chữ này có thể phai trong quá trình sử dụng

   Đọc xong bài này có lẽ bạn sẽ xem lại bộ sưu tập quần Levi's chính hãng của mình xem có quần nào in chữ Irregular không. Nếu có quần Irregular thì bạn cũng đừng lấy đó làm buồn, vì đa số lỗi của quần đều rất nhỏ và khó nhận biết, và chất lượng quần vẫn được đảm bảo.

0 comments:

Post a Comment