Tuesday, August 4, 2015

Những Điều Làm Nên Giá Trị Của Đồng Hồ Daniel Wellington

Như bạn đã biết, Daniel Wellington là hãng đồng hồ đang rất được ưa chuộng với các tín đồ thời trang trên khắp thế giới, đặc biệt là sau khi bộ sưu tập Daniel Wellington DAPPER ra đời. Tuy đồng hồ Daniel Wellington được định hướng là dòng giá rẻ, phục vụ cho số đông nhưng với thị trường Việt Nam thì Daniel Wellington vẫn thuộc tầm trung cấp với giá tương đối cao (5 - 6 triệu khi mua tại web hãng và 2 - 4 triệu khi mua tại các nhà phân phối chính thức).
Nhà Phân Phối Đồng Hồ Daniel Wellington Chính Hãng tại Việt Nam (Bảo hành 2 năm): LUX Watch
Website: http://www.dongholux.com
Địa chỉ cửa hàng (mở cửa 9h - 21h): 211/35A Hoàng Hoa Thám, Quận Phú Nhuận (từ Phan Đăng Lưu đi vào 1km)
Facebook: https://www.facebook.com/donghodanielwellington?fref=ts
Như vậy điều gì đã làm nên mức giá của đồng hồ DW và liệu nó có xứng đáng với mức giá đó? Chúng ta hãy xem xét từng bước để hiểu rõ hơn.

Xuất Xứ Đồng Hồ Daniel Wellington



Thương hiệu Daniel Wellington là một thương hiệu có trụ sở đặt tại thành phố Stockholm, Thụy Điển (Sweden). Không như những nhãn hiệu đồng hồ chất lượng kém xuất xứ từ Trung Quốc nhưng lại tự hào gắn nhãn Swiss Made, đồng hồ Daniel Wellington công khai rõ xuất xứ của mình. Cụ thể, DW sử dụng máy Miyota sử dụng tinh thể pha lê của Nhật, các chi tiết khác mặt đồng hồ, dây da, dây NATO có nguồn gốc từ Anh, Ý và được gia công tại Trung Quốc hoặc Hồng Kông.

Những Điểm Đặc Biệt Của Đồng Hồ Daniel Wellington


Với xuất xứ không có gì nổi trội như trên, vậy tại sao đồng hồ DW lại trở thành tâm điểm chú ý và được nhiều người săn đón đến như vậy? Có lẽ bạn cũng đoán được, chính là do thiết kế cổ điển và sang trọng, phù hợp để sử dụng trong mọi trường hợp. Không chỉ vậy, thiết kế tỉ mỉ, sắc nét đến từng chi tiết khiến đồng hồ DW dễ dàng được nhận diện giữa trăm ngàn thương hiệu đồng hồ thời trang khác.
Đồng hồ DW với thiết kế cổ điển và sang trọng
Đồng hồ DW với thiết kế cổ điển và sang trọng
Và còn nhiều chi tiết nhỏ nữa làm nên giá trị của đồng hồ DW:

- Viền đồng hồ được mạ bạc hoặc vàng hồng sang trọng (với hỗn hợp 80% vàng 23k và 20% đồng).
- Dây da veg-tan từ Italia, là loại da cao cấp được nhuộm từ thuốc chiết xuất thực vật thân thiện môi trường. Dây này trị giá từ 1,3 - 1,5 triệu đồng nếu bạn mua lẻ.
- Dây vải NATO nhiều màu sắc trẻ trung, có thể thay đổi.
- Với các mẫu đồng hồ nữ, mặt số được đính đá Swarovski cao cấp, hãng chuyên sản xuất đá thời trang của Áo.
- Unisex, Nam nữ đều đeo được, có thể dùng trong mọi trường hợp, mọi môi trường với các dress-code khác nhau.
- Hộp đồng hồ cũng được chăm chút tỉ mỉ, được làm từ da thật sang trọng, rất thích hợp làm quà tặng.
Đồng hồ DW Dây NATO trẻ trung với hộp đựng sang trọng
Đồng hồ DW Dây NATO trẻ trung với hộp đựng sang trọng

Có nên mua đồng hồ Daniel Wellington?


Như những gì BTT đã phân tích ở trên, chắc bạn cũng sẽ nghĩ đồng hồ DW là một sản phẩm rất đáng để mua, kể cả với mức giá mà hãng niêm yết, hơn 5 triệu đồng cho loại cao cấp nhất. Đúng là như vậy, nhất là khi bạn cần một mẫu đồng hồ thời trang và và đề cao sự đơn giản cổ điển thì đồng hồ DW dây da là sự lựa chọn xứng đáng. Hoặc nếu bạn cần sự trẻ trung, năng động nhưng vẫn mang được vẻ lịch sự thì hãy chọn những mẫu đồng hồ DW dây NATO nhiều màu sắc.
Phiên bản đồng hồ DW dây da sang trọng, thích hợp với môi trường lịch sự
Phiên bản đồng hồ DW dây da sang trọng, thích hợp với môi trường lịch sự
Khi mua đồng hồ Daniel Wellington chính hãng tại Pradivy Watch, bạn vẫn sẽ nhận được sản phẩm chính hãng với đầy đủ thẻ bảo hành và chế độ bảo hành toàn cầu như khi đặt mua tại website nhà sản xuất www.DanielWellington.com. Đồng hồ tại Pradivy Watch được đặt mua từ những nhà phân phối chính thức của Daniel Wellington tại Mỹ, Pradivy Watch sẽ chịu trách nhiệm bảo hành cho bạn nếu có bất kỳ hỏng hóc hoặc trục trặc gì.

0 comments:

Post a Comment